หาเงินด้วย shorte.st ง่ายๆ
หาเงินด้วย shorte.st ง่ายๆ

หาเงินด้วย shorte.st ง่ายๆ

หาเงินด้วย shorte.st ง่ายๆ ด้วยการเอาลิงค์ที่มีคนเข้าไปอ่านบ่อยๆ ไปฝากไว้ที่ shorte.st แล้วเราจะได้เงิน สมัครได้ที่นี่เลยครับ https://shorte.st/ref/10a0f05fa9

อะไรคือ short url?

shourt url คือบริการที่จะย่อให้ link ยาวๆ สั้นลงทำให้ไม่ให้รกเวลาไปแปะลิงค์ที่อื่นๆ เช่น ตามเว็บบอร์ดต่างๆ หรือในหน้าเว็บไซต์หรือ facebook ก็ได้ ทำให้สะดวกในการทำ Internet Marketing มากขึ้น

ทำไม short url ถึงได้เงิน?

หลักการง่ายๆ คือ เมื่อเราเอา short url มาแป่ะไว้แล้วมีคนมาคลิกที่ลิงค์ ตัว short url จะแสดงโฆษณาก่อนที่จะแสดงหน้า link ที่เราฝากไว้ ตรงส่วนนี้เราจะได้เงินจากที่มีคนมาดูโฆษณา ประมาณ 5 วินาที ข้อดีของวิธีนี้คือเราสามารถเอาลิงค์นี้ไปฝากไว้ที่ไหนก็ได้ ไม่เหมือนกับโฆษณา ads ที่เราจำเป็นต้องเป็นเจ้าของเว็บไซต์ถึงจะลงโฆษณาได้ การ หาเงินด้วย shorte.st ทำได้ง่ายมากๆ เลย

ได้เงินจริงหรือเปล่า?

หาเงินด้วย shorte.st
รายได้จาก shorte.st

การ หาเงินด้วย shorte.st จากที่ผมได้ทดลองทำประมาณสามวันก็ได้มาประมาณนี้นะครับ อาจจะดูไม่เยอะเท่าไหร่ แต่นี่วันนึงผมก็เริ่มทำเงินได้แล้ว ประมาณ 0.019 แล้วก็ถือว่าใช้ได้แล้วครับ แต่ข้อดีอีกอย่างคือคุณสามารถถอนเงินได้เมื่อยอดถึง 5$ โดยจะโอนเข้าบัญชี paypal โดยระบบจะตัดยอดทุกวันที่ 10 ของทุกเดือน

ขั้นตอนการทำ shote.st

ก่อนที่จะเริ่มทำควรมีบัญชี paypal ไว้สำหรับรับเงินด้วยนะครับ

สมัคร shote.st
สมัคร shote.st

1. เริ่มสมัครสมาชิกก่อนเลยครับ สมัครที่นี่ https://shorte.st/ref/10a0f05fa9 เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว ให้คลิกที่ JOIN ตรงขวาบน แล้วข้อมูลง่ายๆ คือ กรอกอีเมล์และรหัสผ่านที่ต้องการใช้สมัครสมาชิก

กรอกครบแล้วคลิกที่ Register เลยครับ แล้วเราจะได้รับอีเมล์ยืนยันใน indox ของเราให้ไปเช็คเมล์แล้วคลิกที่ลิงค์เพื่อยืนยันการสมัครสมาชิก

เรียบร้อยแล้ว เราก็กลับมาที่เว็บไซต์ shorte.st แล้วคลิก Login เพื่อเข้าสู่ระบบ

หาเงินด้วย shorte.st

2. เมื่อสมัครเสร็จแล้วก็เตรียมวางแผนกันเลยว่าจะเอาลิงค์ที่เราต้องการจะโปรโมทมาใส่ที่ช่อง Shorten URL and get paid ข้างบนสุดแล้วกดปุ่ม SHORTERN สีส้ม ส่วนลิงค์ที่จะเอามาใส่ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นลิงค์เว็บไซต์อย่างเดียว เราสามารถเอาลิงค์ไปที่ไฟล์ download หรือว่าไฟล์รูปก็ได้

3. เราจะได้ลิงค์ที่ผ่านการย่อให้สั้นลงมาให้ก็อบปี้ลิงค์นี้แล้วเอาไปแชร์ให้กับคนอื่นๆ ได้เลยยิ่งมีคนคลิกลิงค์เราเยอะเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้เงินเยอะเท่านั้นนะครับ

4. เราสามารถตรวจดูว่ามีคนเข้ามาคลิกลิงค์ของเรากี่คนแล้ว โดยสามารถดูรายละเอียด Statistics -> General โดยจะเห็นจำนวน view และ income ว่าได้เงินมาเท่าไหร่แล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่ฝีมือแล้วครับว่าจะโปรโมทยังไงให้มีคนเข้าไปคลิกลิงค์เยอะๆ

ขอให้สนุกกับการหาเงินครับ


 

Update 10/07/2015

หลังจากลองทำเงินกับ shorte.st ก็ได้รับเงินทาง paypal แล้วนะครับ คนอื่นได้รับผลยังไงเม้นต์ไว้ด้วยนะครับ

Shorte.st Payment
Shorte.st Payment

By Tee

4 thoughts on “หาเงินด้วย shorte.st ง่ายๆ”
  1. แล้วเราจะกดรับเงินได้จากตงไหน เงินเข้าที่ไหน

  2. วิธีรับเงินสามารถรับได้ด้วย paypal ครับ ให้เข้าไปตั้ง id paypal ก่อนโดยไปที่เมนู setting เลื่อนลงมาด้านล่างหน่อยจะมี Withdrawal method ให้เลือก paypal แล้วกรอกบัญชี paypal ลงไปครับ หลังจากที่เราทำได้ครบ 5$ แล้วทางเว็บจะโอนมาเข้า paypal เราเองเลยครับ

    แล้วก็เราสามารถ เช็คจำนวนเงินที่เราทำได้และ วันที่เราจะได้รับเงินที่เมนู withdraw ครับ

  3. ถ้าเราอยากจะเก็บข้อมูลคนที่มา Click Link เราเพื่อประโยชน์ในการทำโฆษณาหรือติดต่อหาเค้าเพื่อปิดการขายได้ไหมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *